เลือกหน้า

หลอด LED กันยุง ป้องกันยุงลาย เพื่อให้เราปลอดภัยจากไวรัสซิกา Zika Virus

หลอด LED กันยุง ป้องกันยุงลาย เพื่อให้เราปลอดภัยจากไวรัสซิกา Zika Virus ซึ่งตอนนี้ไวรัสซิกา กำลังแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ จนองค์การอนามัยโลก (WHO) ออกประกาศให้การระบาดของไวรัสซิกาเป็นภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขและวิธีการป้องกันที่ดีที่สุดคือการป้องกันจากการถูกยุงกัด และล่าสุดมีข่าวว่าเริ่มพบผู้ติดเชื้อแล้วในประเทศไทย ซึ่งไวรัสซิกาเป็นไวรัสในกลุ่มฟลาวิไวรัส (flavivirus) อยู่ในกลุ่มเดียวกับไวรัสไข้สมองอักเสบเจอี ไวรัสไข้เหลือง ไวรัสเดงกี และไวรัสเวสต์ไนล์ ไวรัสซิกาสามารถติดต่อได้จากการถูกยุงกัดหรือแมลงกัด โดยเฉพาะยุงลายที่ถือว่าเป็นพาหะสำคัญของการติดเชื้อไวรัสซิกา หรือไข้เลือดออก

ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงโดยเฉพาะสตรีมีครรภ์ ถ้าติดเชื้อไวรัสซิกา ทารกมีโอกาสที่จะศรีษะเล็กผิดปกติ จึงควรลดความเสี่ยงจากการถูกยุงและแมลงกัด ส่วนคนทั่วไปถ้าติดเชื้อจากไวรัสซิกา จะมีอาการไข้ อาจจะปวดตามข้อ ตาแดงและผื่น โดยทั่วไปสามารถหายเองได้

การป้องกันที่ดีที่สุด ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสซิกาคือ การป้องกันตัวเองจากการถูกยุงกัด ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงที่จะถูกยุงกัด โดยการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย การสวมเสื้อผ้ามิดชิด ติดตั้งมุ้งลวด

ในปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ของ หลอดไฟกันยุง เป็นหลอดไฟแอลอีดี LED ที่มีคุณสมบัติป้องกันยุง จะทำให้ยุงไม่อยากอยู่ในบริเวณที่มีคลื่นแสงของหลอดไฟกันยุงที่เราทำการติดตั้งภายในบ้าน ซึ่งปลอดภัยกับมนุษย์และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ภายในบ้าน สามารถติดตั้งบริเวณประตูทางเข้าออกบ้าน ก็จะช่วยลดโอกาสยุงจะเข้ามาภายในบ้านของเราได้ คุณสมบัติที่ดีของหลอดไฟกันยุง นอกจากช่วยป้องกันยุงแล้ว หลอดไฟกันยุงยังเป็นหลอดแอลอีดีที่ประหยัดค่าไฟฟ้า เราสามารถเปิดหลอดไฟกันยุงได้ตลอดเวลาโดยที่ประหยัดค่าไฟฟ้า มากกว่าหลอดไฟทั่วไปด้วย ถือว่ามีข้อดีทั้งเรื่องป้องกันยุงและประหยัดค่าไฟฟ้า คงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเราให้ปลอดภัยและลดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสซิกา

สนใจหลอดไฟกันยุง หลอดไฟแอลอีดี หลอดไฟ LED กันยุง ติดต่อ บ. บีซีจี จก.  ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเป็นสินค้าของแท้ 100% โดยสินค้าของเราได้ถูกจดลิขสิทธิ์ในการผลิตในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว สนใจติดต่อเบอร์โทรสายด่วน 099-496-9581

คลิกซื้อสินค้าหลอดไฟ LED กันยุง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง บริษัท บีซีจี จำกัด ร่วมกับร้าน Pet Squad เป็นร้านตัวแทนจำหน่าย นวัตกรรมใหม่…หลอดไฟแอลอีดี LED สำหรับป้องกันยุง ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคพยาธิหนอนหัวใจ ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง บริษัท บีซีจี จำกัด ร่วมกับร้าน เอ็นจี สโตร์ เป็นร้านตัวแทนจำหน่าย นวัตกรรมใหม่…หลอดไฟแอลอีดี LED สำหรับป้องกันยุง ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคไข้เลือดออก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง นวัตตกรรมใหม่ … หลอดไฟ LED สำหรับ ป้องกันยุง ลดความเสี่ยงการเป็นโรคไข้เลือดออก

 

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This