เลือกหน้า

ฟอสร็อค หรือ Fosroc มีการควบคุมคุณภาพและการให้บริการหลังการขายอย่างไร

โดย | ก.ย.27,2016 | Fosroc ประเทศไทย, ข่าวสาร, บทความ, ฟอสร็อค

ฟอสร็อค หรือ Fosroc มีการควบคุมคุณภาพและการให้บริการหลังการขายอย่างไร

ฟอสร็อค (ประเทศไทย) จัดตั้งมานานมากกว่า 20 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของฟอสร็อค ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในโครงการใหญ่ๆมากมาย อาทิเช่น โครงการสนามบิน โครงการรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้างานซ่อมแซมโครงสร้างคอนกรีตโรงกลั่นน้ำมัน งานซ่อมสะพานเป็นต้น

การควบคุมคุณภาพและการให้บริการหลังการขาย

เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามที่ลูกค้าต้องการ ผลิตภัณฑ์ของฟอสร็อค จะต้องได้รับการตรวจสอบ อย่างเข้มงวดด้วยเครื่องมือ และวิธีการที่ทันสมัย เพื่อความมั่นใจของลูกค้า บริษัทฯ จะรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จนการส่งมอบเสร็จสมบูรณ์ ตลอดจนเรามีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญทางด้านเทคนิคซึ่งจะสามารถช่วยแนะนำ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งเรายังมีทีมที่สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ต่างอีกด้วย

การจัดส่งสินค้า การส่งมอบตามกำหนดเวลา

เป็นอีกนโยบายของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทฯได้ให้ความสำคัญต่อการจัดระบบคลังสินค้าสำรองอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสายการผลิตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บุคลาการได้รับการฝึกอบรมอย่างดี และมีประสิทธิภาพในการที่จะนำสินค้าส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย และตรงต่อเวลา

FOSROC DELIVER SOLUTIONS NOT JUST PRODUCTS

CAD Details

เรามีมาตรฐานของ CAD ที่ออกแบบไว้เพื่อใช้งานกับโครงการของลูกค้าได้ทันที และยังสามารถออกแบบเฉพาะสำหรับโครงการของลูกค้าได้อย่างลงตัวอีกด้วย

l

สเปคของโครงการ

ข้อกำหนดเฉพาะของสเปคที่เรามีจะช่วยให้คุณเลือกระบบการทำงานและสินค้าได้ถูกต้อง โดยรูปแบบของโซลูชั่นที่ออกแบบเฉพาะลูกค้าทุกรายของเราเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

การดูแลและสนับสนุนถึงหน้าโครงการ

ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง และการใช้งาน ที่ได้มาตรฐาน และผ่านการฝึกอบรมมาอย่างมีประสิทธิภาพจะสามารถให้ความรู้ และช่วยเหลือกับทีมงานของลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด

การสัมมนา และฝึกอบรม

โปรแกรมสัมมนา และฝึกอบรมที่ออกแบบไว้เพื่อเสริมสร้างทักษะ และความรู้ให้กับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะโครงการเล็ก หรือใหญ่ เรายินดีจัดสัมมนาทีมงานเพื่อให้เข้าใจและสามารถใช้งานสินค้าคุณภาพจากฟอสร็อคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

หมวดหมู่บทความ

หมวดหมู่สินค้า

บริการปูพื้นลามิเนต

บริการปูพื้นลามิเนตด้วยช่างมืออาชีพ

วันนี้เพียงคุณใช้บริการปูกระเบื้องยาง หรือปูไม้พื้นลามิเนตกับ ทีมช่างปูมืออาชีพของเรา มีส่วนลดพิเศษค่าสินค้า และรับประกันคุณภาพสูงสุด
คลิกเพื่อใช้บริการเรา
กระเบื้องแกรนิตโต้ ราคาถูก

ผู้นำกระเบื้องแกรนิตโต้ ราคาถูก

ขายกระเบื้องแกรนิตโต้ เกรด A ในราคาถูก โดย บีซีจี เป็นผู้นำเข้ากระเบื้องแกรนิตโต้ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดผ่านออนไลน์ ลูกค้าเรามีทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับประกันราคาคุ้มค่าสำหรับคุณ
ช้อปปิงกันเลยค่ะ

Pin It on Pinterest

Shares
Share This