เลือกหน้า

หลอดไฟ LED ราคาโรงงาน ราคาผู้ผลิต รับประกัน 100%

โดย | ต.ค.9,2016 | ส่งเสริมการขาย, สินค้าราคาถูก, หลอดไฟ LED ราคาถูก

หลอดไฟ LED ราคาโรงงาน ราคาผู้ผลิต รับประกัน 100%

หลอดไฟ LED ราคาโรงงาน ราคาผู้ผลิต รับประกัน 100% เราคือตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเป็นผู้ผลิตชิป LED ส่งออกไปยังหลายประเทศ รวมทั้งผู้ผลิตหลอดไฟ LED ในประเทศไทยด้วย สำหรับ หลอดไฟ LED ของเราเน้นขายในราคาโรงงาน และรับประกันสินค้า 100% เรามีบริการติดตั้ง บริการสายด่วนเกี่ยวกับ หลอดไฟ LED ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องหลอดไฟ เก่า , ต้องการเปลี่ยนหลอดไฟ เพื่อประหยัดไฟ หรือต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับ หลอดไฟ LED เราช่วยคุณได้ เพียงติดต่อ สายด่วนเรื่อง หลอดไฟ LED ได้ที่เบอร์ 092-257-8852 , 089-816-3355 เรายินดีให้บริการในทุกปัญหาที่เกี่ยวกับ หลอดไฟ LED

การควบคุมคุณภาพและการให้บริการหลังการขาย

เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามที่ลูกค้าต้องการ ผลิตภัณฑ์ที่ทาง BCGHOME ในนาม บีซีจี ได้คัดเลือกผู้ผลิต มาอย่างดี โดยเรามีทีมงาน QC หรือทีมควบคุมคุณภาพสินค้าประจำที่โรงงานผู้ผลิต และยังมีการลงทุนร่วมกับผู้ผลิตแบรนด์ดังของประเทศไทย เพื่อผลิตหลอดไฟ LED และชิบ LED เพื่อส่งให้กับแบรนด์ดังของประเทศไทย รวมทั้งหน่วยงานราชการของประเทศไทย เช่น กฟผ. โดยหลอดไฟ LED ของเรา จะต้องได้รับการตรวจสอบ อย่างเข้มงวดด้วยเครื่องมือ และวิธีการที่ทันสมัย เพื่อความมั่นใจของลูกค้า บริษัทฯ จะรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น จนการส่งมอบเสร็จสมบูรณ์ ตลอดจนเรามีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญทางด้านเทคนิคซึ่งจะสามารถช่วยแนะนำ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งเรายังมีทีมที่สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในการติดตั้งหลอดไฟ LED ให้กับโครงการต่างๆอีกด้วย

การจัดส่งสินค้า การส่งมอบตามกำหนดเวลา

เป็นอีกนโยบายของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทฯได้ให้ความสำคัญต่อการจัดระบบคลังสินค้าสำรองอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสายการผลิตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บุคลาการได้รับการฝึกอบรมอย่างดี และมีประสิทธิภาพในการที่จะนำสินค้าส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย และตรงต่อเวลา ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อเพียงชิ้นเดียวเราก็สามารถจัดส่งให้ถึงที่ได้อย่างไม่มีปัญหา

หลอดไฟ LED ของเรามีบริการที่เรียกว่า LED Solution

บริการออกแบบแสงสว่าง

เรามีมาตรฐานของการออกแบบแสงสว่างของหลอดไฟ LED แต่ละประเภทเพื่อให้เหมาะสมกับสถานที่ติดตั้ง และมั่นใจกับเราได้ในเรื่องของการติดตั้งแบบโซลูชั่นของแสงสว่าง และประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟฟ้าได้จริงกว่าครึ่ง ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ใช้บริการให้เราออกแบบแสงสว่างทั้งงานบ้านพักอาศัย ไปจนถึงงานโครงการขนาดใหญ่

บริการเทียบสเปคงานโครงการ

เรามีบริการเทียบสเปค หลอดไฟ LED สำหรับงานโครงการทุกประเภท ไม่ว่าโครงการ หลอดไฟ LED บ้านพักอาศัย , หลอดไฟ LED อาคารพาณิชย์ , หลอดไฟ LED โรงงาน , หลอดไฟ LED งานไฟถนน , หลอดไฟ LED ภายนอกอาคาร , หลอดไฟ LED สวนและสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะสเปคไหน เราสอบผ่านในเรื่องคุณภาพ และราคาที่ประหยัดกว่าจริง

การดูแลและสนับสนุนถึงหน้าโครงการ

ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านหลอดไฟ LED จาก BCGHOME ซึ่งเราให้ความสำคัญกับการให้ความรู้เกี่ยวกับ หลอดไฟ LED ที่ถูกต้องกับผู้ใช้งาน และสามารถลดค่าไฟฟ้าได้จริงจากการติดตั้งหลอดไฟ LED นอกจากนี้เรายังมีทีมงานให้ความรู้กับทีมติดตั้งของหน่วยงานเอง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนหลอดไฟ แบบเก่าที่กินไฟ มาเป็นหลอดไฟ LED หรือจะเป็นการติดตั้งใหม่ทั้งหมด เราก็พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานที่เทียบเท่าสากล
~

การรับทำหลอดไฟ LED OEM Brand

เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกค้า วันนี้การแข่งขันในเรื่องหลอดไฟ LED มีสูงมาก เราสามารถเจอกับสินค้าหลอดไฟ LED Bulb ทั่วไปตั้งแต่ราคาไม่ถึงร้อยบาท ไปจนถึงราคาหลายร้อยบาท แล้วเราจะมั่นใจในการเลือกมาจัดจำหน่ายได้อย่างไร หรือจะใช้สเปกไหนเทียบ ดังนั้นเราจึงร่วมมือกับหุ้นส่วนพันธมิตรในการรับผลิตสินค้า หลอดไฟ LED OEM Brand เฉพาะคุณเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจทั้งคุณภาพ และการบริการพิศษเฉพาะคุณ

สินค้าหลอดไฟ LED ราคาพิเศษจากผู้ผลิต

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

หมวดหมู่บทความ

หมวดหมู่สินค้า

บริการปูพื้นลามิเนต

บริการปูพื้นลามิเนตด้วยช่างมืออาชีพ

วันนี้เพียงคุณใช้บริการปูกระเบื้องยาง หรือปูไม้พื้นลามิเนตกับ ทีมช่างปูมืออาชีพของเรา มีส่วนลดพิเศษค่าสินค้า และรับประกันคุณภาพสูงสุด
คลิกเพื่อใช้บริการเรา
กระเบื้องแกรนิตโต้ ราคาถูก

ผู้นำกระเบื้องแกรนิตโต้ ราคาถูก

ขายกระเบื้องแกรนิตโต้ เกรด A ในราคาถูก โดย บีซีจี เป็นผู้นำเข้ากระเบื้องแกรนิตโต้ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดผ่านออนไลน์ ลูกค้าเรามีทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับประกันราคาคุ้มค่าสำหรับคุณ
ช้อปปิงกันเลยค่ะ

Pin It on Pinterest

Shares
Share This